เรื่อง
การบิดข้อความให้เป็นรูปต่างๆ
คำชี้แจง
ให้นักเรียนปฏิบัติตามโจทย์ดังต่อไปนี้
(ครูตรวจสอบความถูกต้องและให้คะแนนตามความเป็นจริง)
- ให้นักเรียนพิมพ์ชื่อ นามสกุล
และข้อความที่ตนอยากนำเสนอที่เป็น
ประวัติของตนเอง
- บิดข้อความให้มีรูปร่างต่างไปจากเดิมและมีความเหมาะสมกับชิ้นงาน
- จัดตกแต่งให้สวยงาม
- บันทึกไฟล์งาน โดยเป็นชื่อของตน_เลขที่_5-1 เช่น พรทิวา_22_5-1
ประวัติของตนเอง
- บิดข้อความให้มีรูปร่างต่างไปจากเดิมและมีความเหมาะสมกับชิ้นงาน
- จัดตกแต่งให้สวยงาม
- บันทึกไฟล์งาน โดยเป็นชื่อของตน_เลขที่_5-1 เช่น พรทิวา_22_5-1
เรื่อง
การสร้างข้อความตกแต่งภาพ
คำชี้แจง ให้นักเรียนสร้างชิ้นงานขึ้นมาขนาดไหนก็ได้ จากนั้นให้ทำการใส่รูปภาพและข้อความ
แล้วปรับแต่งให้สวยงาม
แล้วปรับแต่งให้สวยงาม
เรื่อง
การสร้างตัวอักษรประกอบภาพ
คำชี้แจง
ให้นักเรียนปฏิบัติตามโจทย์ดังต่อไปนี้ (ครูตรวจสอบความถูกต้องและ
ให้คะแนนตามความเป็นจริง)
- ให้นักเรียนออกแบบเนื้อหาของที่ตนเองสนใจ
- สร้างข้อความที่สอดคล้องและสมดุลกับเนื้อหา
- ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ และสวยงาม
- บันทึกไฟล์งาน โดยเป็นชื่อภาพที่ตั้งเอง_เลขที่_หน่วย
- ให้นักเรียนออกแบบเนื้อหาของที่ตนเองสนใจ
- สร้างข้อความที่สอดคล้องและสมดุลกับเนื้อหา
- ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ และสวยงาม
- บันทึกไฟล์งาน โดยเป็นชื่อภาพที่ตั้งเอง_เลขที่_หน่วย
เช่น ท่องเที่ยว_22_5-2
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น